Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI VIETWATER CORP.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của VIETWATER CORP. để được trợ giúp.


I/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.  
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.  
  • Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.  
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

 

Trường hợp đặc biệt

  • Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng tại khu vực nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
  • Những sản phẩm bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của VIETWATER CORP. sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
  • Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến VIETWATER CORP. để được phục vụ nhanh chóng hơn.

 

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh), VIETWATER CORP. sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh), Quý khách vui lòng:

  • Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
  • Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của VIETWATER CORP., Công ty sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
  • Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của BAOAN CORP., Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

 

II/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH, SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại VIETWATER CORP., thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của VIETWATER CORP.

 

III// LIÊN HỆ, PHẢN HỒI DỊCH VỤ

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETWATER
 Địa chỉ: Số 89A – Đường Trần Hưng Đạo – P.Tân Thành – Q.Tân Phú –  TP.HCM
 Điện thoại: (028) 3505.4967 – (028) 3505.4973